สร้างความประทับใจให้ผู้ใช้ห้องน้ำ

สำรวจพื้นที่ฟรีที่เบอร์ 02 290 8500  หรือ ติดต่อเรา

6 วิธีสร้างความประทับใจให้ผู้ใช้ห้องน้ำ

ไม่ว่าจะทำงานอยู่ในสำนักงาน ใช้เวลาอยู่ในห้างสรรพสินค้า ในโรงเรียนหรือใช้เวลาอยู่ในร้านอาหาร ห้องน้ำมักเป็นที่ที่คนมักแวะเข้าไปใช้ หากต้องอยู่ในสถานที่หนึ่งนานๆ

เมื่อเข้าห้องน้ำ ผู้คนมักคาดหวังกับมาตรฐานสุขอนามัยตามสถานที่ที่พวกเขาอยู่ ห้องน้ำที่ขาดมาตรฐานก่อให้เกิดภาพจำที่ไม่ดี และส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของผู้คนต่อสถานที่นั้นๆ

  • ในสำนักงาน พนักงานจะรู้สึกว่าห้องน้ำที่ต่ำกว่ามาตรฐาน หมายถึงความไม่ใส่ใจของนายจ้าง
  • ในธุรกิจค้าปลีก นักช้อปมักใช้เวลาน้อยลงหากอยู่ในห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าที่มีห้องน้ำไม่สะอาด หรือไม่อยากมาใช้บริการอีก โดยเฉพาะเมื่อต้องพาเด็กมาด้วย
  • ในโรงเรียน นักเรียนมักไม่อยากเข้าห้องน้ำหากรู้สึกว่าไม่สะอาดและปลอดภัย ทำให้เสียสมาธิในการเรียนและยังกระทบต่อสุขภาพ
  • ในร้านอาหาร ผู้คนมักเปรียบเทียบความสะอาดของห้องน้ำกับความสะอาดของห้องครัว

วิดีโอต่อไปนี้จะนำเสนอวิธีสร้างความประทับใจให้ผู้ใช้ห้องน้ำ เพื่อส่งมอบวามสะดวกสบายและประสบการณ์การใช้ห้องน้ำที่ดีให้แก่ผู้ใช้งาน

This video player requires JavaScript.

คำแนะนำต่อไปนี้จะทำให้ห้องน้ำของคุณน่าใช้และมีอนามัยมากขึ้น

  • ตรวจสอบและดูแลระบบระบายอากาศอย่างสม่ำเสมอ
  • ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วยวิธีที่ถูกต้อง
  • ปรับการทำงานของชักโครกให้เหมาะสม
  • ทำความสะอาดกำแพงและพื้นผิวทั้งหมด
  • ให้ความรู้แก่ผู้ใช้ห้องน้ำ
  • เลือกใช้ระบบกำจัดขยะที่มีประสิทธิภาพ